Home » » Tell me more Japanese : Phần mềm học tiếng Nhật hay nhất

Tell me more Japanese : Phần mềm học tiếng Nhật hay nhất


image
Xất bản: Auralog Quote:
200 GIỜ HỌC VỚI HƠN 1,000 BÀI TẬP
Đối thoại tác động: Nhờ và những cuộc đàm thoại tự do dưới đây với máy tính của bạn và phát âm tốt với hơn 1.000 từ và nhóm từ được tìm thấy trong những cuộc đối thoại. Những cuộc đối thoại dựa vào các cuộc đàm thoại thường ngày và có bổ sung trên 300 bức ảnh minh họa cho văn hóa Nhật. Danh sách 4.000 từ: Vốn từ vựng của bạn sẽ phong phú nhờ vào danh sách trên 4.000 từ. Văn phạm: Kiểm tra 40 luật của văn phạm được trình bày trong phương pháp súc tích và đơn giản.
Các tính cách được thể hiện sinh động: Nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của bạn về tính cách của người Nhật với 46 lần thể hiện một cách sinh động củaHiragana and Katakana . Trên 1.000 bài tập: Hoàn tất khóa học của bạn với 8 hoạt động nói và viết khác nhau, chưa kể đến văn phạm và từ vựng cũng được lưu ý trong bài học. Báo cáo bài học: Duy trì một đánh giá thông qua sự làm việc của bạn trên 12 bài học, nghe lại những đối thoại của bạn với máy tính một cách đầy đủ. Tiếng Nhật và văn hóa Nhật: một giáo trình giới thiệu như một phần mềm bổ sung, một sánh giáo khoa được soạn ra để giúp bạn trong những bước đầu tiên ladfm quen với tiếng Nhật và cho phép bạn khám phá di sản văn hóa hấp dẫn của người Nhật.
DÀNH CHO NHIỀU CẤP ĐỘ – NGƯỜI MỚI HỌC + NÂNG CAO
Người mới học: khám phá và sửa lại những kiến thức cơ bản, tự làm cho mình am hiểu kiến thức cơ bản qua những tình huống mỗi ngày. Nâng cao: cung cấp một chương trình học đầy đủ và giao tiếp lưu loát trong bất kỳ tình huống nào.
Download : Tại đây
Cách cài đặt :
- Tải 5 part tiến hành dùng 7-zip để xả nén
- Cài phần mềm UltraISO.Premium.Edition.9.31.Build.2633 để tạo ổ cd ảo (nếu đã có ổ cd ảo thì bỏ qua bước này)
- Mount CD Installation.img để cài đặt chương trình (mount xong autorun hoặc chạy file setup.exe)
- Sau khi cài xong cd Installation.img thì mount tiếp cd CD 1.img hoặc CD 2.img để dùng cd1 hoặc cd2
— Tất cả cd key và crack bao gồm trong thư mục

Written by : SamPro - About Me

Hi. Mình là SamPro đến từ Hải Phòng. Mình chia sẻ những gì mình biết và tham khảo. Hy vọng các bạn tìm được thông tin cần thiết trên site mình. Mong nhận được sự đóng góp ý kiến chia sẻ của các bạn Chúc các bạn vui vẻ !

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét