Home » » Tata MinNa phần mềm học tiếng nhật

Tata MinNa phần mềm học tiếng nhật

TaTa MinNa 6 là phiên bản kế tiếp của phần mềm học tiếng nhật TaTa MinNa với việc bổ sung thêm cách bài học từ 25 -> 50 và 1 vài tính năng mới. Và hơn nửa phần mềm này sẽ miễn phí hoàn toàn cho các bạn học tiếng nhật.
TaTa MinNa 6 sẽ chạy nhanh và ổn định hơn, các máy cấu hình yếu vẫn chạy bình thường. Phiên bản miễn phí sẽ chạy giao diện cơ bản đơn giãn và nhẹ nhàng cho các máy có cấu hình yếu.
Điểm qua 1 vài tính năng :
1:/ Video bài hội thoại : 1 -> 50 .
2:/ Bài Hội Thoại Và Dịch : 1 -> 50 .
3:/ Văn Phạm Từ Bài 1 -> 25 .
3:/ Phát âm đoạn văn tiếng nhật .
4:/ Dịch tự động Tiếng Anh , Nhật , Việt .
image
Download tại đây : full version
Tải về!

PS : Dùng IE sau đó dùng IDM tải 6 part về chung 1 thư mục sau đó tiến hành xả nén và cài đặt,
chúc thành công

Written by : SamPro - About Me

Hi. Mình là SamPro đến từ Hải Phòng. Mình chia sẻ những gì mình biết và tham khảo. Hy vọng các bạn tìm được thông tin cần thiết trên site mình. Mong nhận được sự đóng góp ý kiến chia sẻ của các bạn Chúc các bạn vui vẻ !

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

6 nhận xét:

  1. Phần mềm rất hay và cần thiết cho những ai đang bắt đầu học tiêng Nhật!

    Trả lờiXóa
  2. sao mình không xả nén được tác giả nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. 5part về chung 1 thư mục sau đó tiến hành xả nén

    Trả lờiXóa
  4. cài vào win 7 rồi nhưng không chạy được

    Trả lờiXóa